Friday, February 16, 2007

I was born to love you

I was born to love you ฉันเกิดมาเพื่อที่จะรักเพียงเธอ
With every single beat of my heart และด้วยทุกลมหายใจที่มีของฉัน
Yes, I was born to take care of you ใช่ที่รัก ฉันเกิดมาเพื่อที่จะดูแลเพียงเธอเท่านั้น Every single day... ทุกทุกคืนวันที่ฉันมี

I was born to love you ฉันเกิดมาเพื่อที่จะรักเพียงเธอ With every single beat of my heart และด้วยทุกลมหายใจที่มีของฉัน Yes, I was born to take care of you ใช่ที่รัก ฉันเกิดมาเพื่อที่จะดูแลเพียงเธอเท่านั้น Every single day of my life ทุกทุกคืนวันที่ฉันสามารถจะมีลมหายใจ

You are the one for me ที่รัก เธอคือคนนั้นที่ฉันตามหามาแสนนาน I am the man for you และฉันก็จะเป็นของเธอเท่านั้น You were made for me เธอนั้นถูกสร้างมาสำหรับฉัน You're my ecstasy เธอผู้ซึ่งนำความสุขอันยิ่งใหญ่มาสู่ฉัน
If I was given every opportunity หากชีวิตฉันได้รับโอกาสวิเศษอันใด
I'd kill for your love ฉันนั้นพร้อมที่จะละทิ้งมัน เพื่อได้มาซึ่งรักของเธอ

So take a chance with me เธอที่รัก ขอโอกาสให้กับฉันได้ไหมเธอ Let me romance with you ให้ฉันสามารถจิตนาการความรักนั้นกับเธอได้ไหม
I'm caught in a dream หรือฉันเพียงคว้ามันได้แต่ความฝัน And my dream's come true และฉันหวังให้ฝันนั้นเป็นจริง
It's so hard to believe มันยากนัก ที่จะสามารถเชื่อ This is happening to me ว่ามันจะเกิดขึ้นจริงกับชีวิตฉัน An amazing feeling มันคือความรู้สึกที่สุดแสนมหัศจรรย์ Coming through ซึ่งกำลังก้าวย่างเข้ามาสู่ฉัน

I wanna love you ฉันปรารถนาที่จะรักเพียงแค่เธอเท่านั้น I love every little thing about you ที่รัก ฉันรักทุกสิ่งทุกอย่าง ทุกความคิดที่เป็นของเธอ
I wanna love you, love you, love you ฉันปรารถนาที่จะรักเพียงแค่เธอเท่านั้น รัก รัก รักเพียงเธอ Born - to love you เกิดมา เพื่อที่จะรักเพียงธอ
Born - to love you เกิดมา เพื่อที่จะรักเพียงธอ Yes I was born to love you ใช่ที่รัก ฉันเกิดมา เพื่อที่จะรักเพียงธอ
Born - to love you เกิดมา เพื่อที่จะรักเพียงธอ Born - to love you เกิดมา เพื่อที่จะรักเพียงธอ
Every single day - of my life ทุกค่ำคืนทุกกาลเวลาของชีวิตฉัน มอบให้เธอ An amazing feeling มันคือความรู้สึกที่สุดแสนมหัศจรรย์
Comin' through ซึ่งกำลังก้าวย่างเข้ามาสู่ฉัน

Yes I was born to love you ใช่ที่รัก ฉันเกิดมา เพื่อที่จะรักเพียงเธอ Every single day of my life ทุกค่ำคืนทุกกาลเวลาของชีวิตฉัน มอบให้เธอ

Go, I love you babe ฉันรักเธอ คนดีของฉัน Yes, I was born to love you ใช่ที่รัก ฉันเกิดมา เพื่อที่จะรักเพียงธอ I wanna love you, love you, love you ฉันปรารถนาที่จะรักเพียงแค่เธอเท่านั้น รัก รัก รักเพียงเธอ
I wanna love you ฉันปรารถนาที่จะรักเพียงแค่เธอเท่านั้น
I get so lonely, lonely, lonely ฉันเหงา เดียวดาย และก็แสนเหงา
Yeah, I want to love you ใช่ ที่รัก ฉันปรารถนาที่จะรักเพียงแค่เธอเท่านั้น Yeah, give it to me ใช่ ที่รัก โปรดมอบความรักของเธอให้ฉันได้ดูแลเถอะ


I Was Born To Love You (by Freddie Mercury) By Queen

No comments: